Nuffnang Ads

Thursday, April 24, 2014

That feeling when you need to set aside your wants just to keep them satisfied. There are times that I just wished I can pay all my tuition fees. And everything that I need. Ang hirap kasi ng hindi mo gusto yung pinag aaralan mo. Yung napipilitan ka lang kasi gusto nilang matapos ka kagad. Yes, I know na sayang. Sayang yung panahon na ginugol ko. Yung hirap, pagod, puyat, luha. And most of all yung pera ng parents and ate ko. Pero diba mas mahirap kung itutuloy ko yung isang napakahalagang bagay na hindi ko naman talaga gusto? Almost everyday naiisip ko, panu kung iba yung nakuha ko? Ganto pa rin kaya ako? O mas masaya at nag eenjoy ko? Ang hirap promise. I don't want to disappoint may loved ones and at the same time, myself. I know that everything happens for a reason kaya sana umayos na. Ang laki pa naman ng expectations sakin. Sobang nakaka pressure.

No comments:

Post a Comment