Nuffnang Ads

Monday, March 24, 2014

032514- 12:06am. Kanina pa ko pascroll scroll dito, facebook, youtube, google wala naman akong napapala. Wala lang may magawa lang. Pero dapat nagrereview talaga kong sobra dahil nga finals na pero wala eh sobrang wala ako sa mood. To think na sa wednesday to Saturday na yung exams. Siguro ganun talaga, kapag wala kang motivation at hindi mo gusto yung ginagawa mo wala kang matatapos. Although gusto ko naman talaga 'to matapos pero bakit ganto? Nakaka ewan. HAHAHAHAHA. Reklamo ko ng reklamo na andaming kailangang gawin pero ako naman tong hayyy...

Pero sabi nga nung kaibigan ko, "Alam kong kayang kaya mo yan, Ikaw pa!" Haha! Nakakapressure pong tunay. Basta I know naman na ginagawa ko yung best ko. Makiayon naman sana ang tadhana sakin. :D

1 comment:

  1. Best Slots For Real Money | DMC
    The Best Slots For Real Money 세종특별자치 출장안마 Online · 1. Golden Owl - $1600.00 · 2. Ignition - $1,400.00 · 3. Microgaming - $1,500.00 · 4. Pragmatic Play - $2,500.00 · 5. 공주 출장샵 Microgaming - $1,500.00 · 6. 의왕 출장샵 Microgaming 안양 출장샵 - 하남 출장샵 $1,400.00

    ReplyDelete